Tại The Gem Market, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi của The Gem Market được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Chúng tôi cam kết sản phẩm được bán tại The Gem Market 100% là sản phẩm mới, chính hãng (với các mặt hàng thương hiệu), có nguồn gốc rõ ràng (với mặt hàng thực phẩm). Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, The Gem Market cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả như sau:
Quý khách hàng được quyền đồng kiểm ngay thời điểm nhận hàng. THE GEM MARKET sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán (THE GEM MARKET giao hàng thành công).
Thời gian khiếu nại:
Điều kiện đổi, trả: Hàng có dấu hiệu hư hỏng, hàng hết hạn sử dụng.
Chính sách đổi trả:
+ Hotline CSKH: 0346597296
+ Fanpage THE GEM MARKET: https://www.facebook.com/thegemfood.newlifestyle
+ Email: [email protected]
Lưu ý:
Khi đặt các đơn hàng theo mùa, khách hàng sẽ nhận được tư vấn ban đầu về cách sử dụng và bảo quản từ nhân viên CSKH của THE GEM MARKET, kèm theo hướng dẫn đính kèm sản phẩm thực tế (nếu có). Quý khách lưu ý thực hiện điều kiện bảo quản đã được giới thiệu để có thể thưởng thức được thực phẩm trong tình trạng và hương vị tốt nhất.
Khi trực tiếp sử dụng sản phẩm, nếu gặp vấn đề, vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi, trả thỏa mãn điều kiện như đã nêu trên của THE GEM MARKET.
Thời gian khiếu nại và điều kiện đổi trả
|
THỜI GIAN KHIẾU NẠI |
|
SẢN PHẨM LỖI (do nhà cung cấp) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*) |
SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Gia dụng điện |
7 ngày đầu tiên |
|
Đổi mới |
Không hỗ trợ đổi/ trả |
Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp. |
|
|
|
Trả không thu phí |
|
|
|
Sau 7 ngày |
|
Bảo hành |
|
|
Gia dụng thường, Đồ dễ vỡ, Mỹ phẩm, Mẹ bé, Thời trang |
Khiếu nại ngay khi nhận hàng, đồng kiểm hàng hoá. |
|
Đổi mới |
Không hỗ trợ đổi/ trả |
Không hỗ trợ đổi/ trả |
|
|
|
Trả không thu phí |
|
|
Thời gian đổi trả:
Với những đơn hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh: Đổi trả trong vòng 7 ngày.
Với những đơn hàng tại tỉnh: Đổi trả trong vòng 15 - 30 ngày.
Lưu ý: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu thiết bị của quý khách bị lỗi kỹ thuật và đã qua sửa chữa, THE GEM MARKET rất tiếc chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện).
Để THE GEM MARKET có thể tối ưu hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi tiêu dùng của khách hàng theo Điều 1. Các bước đổi, trả hàng như sau:
Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại, yêu cầu đổi trả qua các kênh liên lạc THE GEM MARKET: Hotline, Fanpage, Email. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách đổi/trả sản phẩm, nếu yêu cầu đổi/trả sản phẩm của khách nằm trong phạm vi Điều 1, Điều 2.
Bước 2: Thông tin khiếu nại: mã đơn hàng, tên sản phẩm, số lượng, mô tả tình trạng sản phẩm, lí do đổi trả, kèm ảnh chụp (bắt buộc)
THE GEM MARKET khuyến khích quý khách chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau nếu cần như:
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và THE GEM MARKET có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, THE GEM MARKET xin phép từ chối hỗ trợ. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
Bước 3: Phản hồi đổi trả và giải pháp từ THE GEM MARKET
Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận hoàn tiền (nếu đã được xác nhận thanh toán)
Bước 5 (nếu có): Khách hàng gửi trả hàng thu hồi nguyên kiện cho đơn vị vận chuyển được tư vấn ở Bước 3.
Các đơn hàng được mua và thanh toán qua các Phương thức thanh toán đã được liệt kê: COD, Chuyển khoản, Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế, Ví điện tử sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:
THE GEM MARKET không hoàn lại tiền chênh lệch (thừa) trong trường hợp có yêu cầu thay đổi từ khách hàng, đổi một sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã đặt ban đầu.
Thời gian hoàn tiền: trong 07 ngày làm việc kể từ khi giải pháp ở Điều 2 (Bước 3) được đồng thuận, THE GEM MARKET sẽ thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc ví điện tử.
Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/trả/bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/ Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:
|
QUÀ TẶNG KÈM |
SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM |
Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp) |
Đổi (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc Trả nguyên bộ |
Đổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ |
Sản phẩm không lỗi |
Trả nguyên bộ |
Trả nguyên bộ |
Lưu ý:
Ngày hiệu lực 15/03/2021