Tại The Gem Market, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi của The Gem Market được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Chúng tôi cam kết sản phẩm được bán tại The Gem Market 100% là sản phẩm mới, chính hãng (với các mặt hàng thương hiệu),  có nguồn gốc rõ ràng (với mặt hàng thực phẩm). Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, The Gem Market cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả như sau:

1. Chính sách đổi trả thực phẩm

Quý khách hàng được quyền đồng kiểm ngay thời điểm nhận hàng. THE GEM MARKET sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán (THE GEM MARKET giao hàng thành công).

Thời gian khiếu nại:

  • Đối với hàng tiêu dùng đóng gói, khách hàng có thể gửi yêu cầu khiếu nại về hàng hóa trong vòng 03 ngày kể từ sau khi nhận hàng.
  • Đối với hàng tươi sống, đông lạnh, nông sản, hoa quả, trái cây theo mùa…khiếu nại về hàng hoá phải thực hiện ngay tại thời điểm khách hàng nhận và đồng kiểm sản phẩm. Khi có khiếu nại của khách hàng, THE GEM MARKET cam kết sẽ xử lý nhanh chóng nhất có thể. Hàng hoá đổi, trả sẽ được xử lý trong vòng 24h từ khi tiếp nhận thông tin (không tính chủ nhật).

Điều kiện đổi, trả: Hàng có dấu hiệu hư hỏng, hàng hết hạn sử dụng.

Chính sách đổi trả:

  • THE GEM MARKET sẽ nhanh chóng thay thế sản phẩm ngay tức thì cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại (không tính ngày chủ nhật). Nếu sản phẩm không còn hàng, THE GEM MARKET sẽ hoàn lại tiền.
  • THE GEM MARKET thỏa thuận giải pháp bồi hoàn (bù đổi hàng, phí hoàn trả) trong trường hợp hàng hóa không thể dùng được do quá trình chuyển đổi tự thân.
  • Xử lý linh hoạt đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, và các chiến dịch thúc đẩy thương mại.
  • Để có được sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

+ Hotline CSKH: 0346597296

+ Fanpage THE GEM MARKET: https://www.facebook.com/thegemfood.newlifestyle

+ Email: [email protected]

Lưu ý:

Khi đặt các đơn hàng theo mùa, khách hàng sẽ nhận được tư vấn ban đầu về cách sử dụng và bảo quản từ nhân viên CSKH của THE GEM MARKET, kèm theo hướng dẫn đính kèm sản phẩm thực tế (nếu có). Quý khách lưu ý thực hiện điều kiện bảo quản đã được giới thiệu để có thể thưởng thức được thực phẩm trong tình trạng và hương vị tốt nhất.

Khi trực tiếp sử dụng sản phẩm, nếu gặp vấn đề, vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi, trả thỏa mãn điều kiện như đã nêu trên của THE GEM MARKET.

2. Chính sách đổi trả sản phẩm khác. 

Thời gian khiếu nại và điều kiện đổi trả 

 

THỜI GIAN KHIẾU NẠI

 

SẢN PHẨM LỖI

(do nhà cung cấp)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI (*)

SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Gia dụng điện

7 ngày đầu tiên

 

Đổi mới

Không hỗ trợ đổi/ trả

Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo quy định của nhà cung cấp.

 

 

 

Trả không thu phí

 

 

 

Sau 7 ngày

 

Bảo hành

 

 

Gia dụng thường, Đồ dễ vỡ, Mỹ phẩm, Mẹ bé, Thời trang

Khiếu nại ngay khi nhận hàng, đồng kiểm hàng hoá.

 

Đổi mới

Không hỗ trợ đổi/ trả

Không hỗ trợ đổi/ trả

 

 

 

Trả không thu phí

 

 

 

Thời gian đổi trả:

Với những đơn hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh: Đổi trả trong vòng 7 ngày. 

Với những đơn hàng tại tỉnh: Đổi trả trong vòng 15 - 30 ngày. 

Lưu ý: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu thiết bị của quý khách bị lỗi kỹ thuật và đã qua sửa chữa, THE GEM MARKET rất tiếc chưa hỗ trợ đổi trả sản phẩm, chỉ hỗ trợ bảo hành (nếu sản phẩm đủ điều kiện).

3. Quy trình đổi, trả sản phẩm

Để THE GEM MARKET có thể tối ưu hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi tiêu dùng của khách hàng theo Điều 1. Các bước đổi, trả hàng như sau:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại, yêu cầu đổi trả qua các kênh liên lạc THE GEM MARKET: Hotline, Fanpage, Email. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách đổi/trả sản phẩm, nếu yêu cầu đổi/trả sản phẩm của khách nằm trong phạm vi Điều 1, Điều 2.

Bước 2: Thông tin khiếu nại: mã đơn hàng, tên sản phẩm, số lượng, mô tả tình trạng sản phẩm, lí do đổi trả, kèm ảnh chụp (bắt buộc)

THE GEM MARKET khuyến khích quý khách chuẩn bị thêm các bằng chứng để đối chiếu/ khiếu nại về sau nếu cần như:

  • Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
  • Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng.
  • Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
  • Tình trạng sản phẩm bên trong.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và THE GEM MARKET có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, THE GEM MARKET xin phép từ chối hỗ trợ. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

Bước 3: Phản hồi đổi trả và giải pháp từ THE GEM MARKET

Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận hoàn tiền (nếu đã được xác nhận thanh toán)

Bước 5 (nếu có): Khách hàng gửi trả hàng thu hồi nguyên kiện cho đơn vị vận chuyển được tư vấn ở Bước 3.

4. Chính sách hoàn tiền

Các đơn hàng được mua và thanh toán qua các Phương thức thanh toán đã được liệt kê: COD, Chuyển khoản, Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế, Ví điện tử sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hàng không thể giao cho khách
  • Sản phẩm hỏng khi sử dụng và không thể giao bù đổi
  • Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)

THE GEM MARKET không hoàn lại tiền chênh lệch (thừa) trong trường hợp có yêu cầu thay đổi từ khách hàng, đổi một sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã đặt ban đầu.

Thời gian hoàn tiền: trong 07 ngày làm việc kể từ khi giải pháp ở Điều 2 (Bước 3) được đồng thuận, THE GEM MARKET sẽ thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc ví điện tử.

Bên cạnh chính sách chung về thời gian và điều kiện đổi trả, quy định đổi/trả/bảo hành các sản phẩm thuộc nhóm Quà tặng kèm, Sản phẩm/ Dịch vụ mua kèm, Mua kèm giảm thêm có thêm một số điều kiện như sau:

 

QUÀ TẶNG KÈM

SẢN PHẨM MUA KÈM/ MUA KÈM GIẢM THÊM

Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp)

Đổi (sản phẩm chính bị lỗi) hoặc Trả nguyên bộ

Đổi sản phẩm lỗi hoặc Trả nguyên bộ

Sản phẩm không lỗi

Trả nguyên bộ

Trả nguyên bộ

Lưu ý: 

  • Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng. 
  • Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm mua kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới và được gửi lại đầy đủ. 
  • Các trường hợp bảo hành sẽ theo chính sách bảo hành của nhà bán/nhà sản xuất.

Ngày hiệu lực 15/03/2021